Monday, April 21, 2014

Hệ Thống API 3200 LC/MS/MS của ABScienx

Thiết bị được lắp đặt ở Đại Học Y Tế Công Cộng chuyển giao bởi SISC
Hệ thống được kết nối với uHPLC Flexa Perkin Elmer ( Thiết bị loại bỏ khí, Lò chứa cột tách (C18), -Tra mẫu tự động Autosampler và Hệ thống bơm). Với việc kết hợp 2 hệ thống có phần mềm kết nối chung trên một Analyst® làm cho việc điều khiển dễ dàng hơn cũng như việc tạo phương pháp phân tích.
 
Hệ thống được thiết kế để định lượng hợp chất mà phân tử có kích thước nhỏ (<1000Da) ứng dụng cho những mẫu môi trường, thực phẩm, nghiên cứu lâm sàng và  những ứng dụng dược phẩm. Phân tích dấu vết nhiễm bẩn ở trong thực phẩm, đồ uồng và môi trường, những phân tử sinh học nhỏ khác ở trong cơ thể người hormones và cholesterol, thuốc điều trị và dẫn xuất của thuốc trong cơ thể như ở trong máu và nước tiểu.

Hệ thống API 3200™ LC/MS/MS sử dụng 3 tứ cực khối phổ với công nghệ tiên tiến kết hợp tính chọn lựa và tính độ nhạy (cho những ion dựa trên m/z) với độ tin cậy cao.
  • Nguồn sinh Ion Turbo V™ với hiệu quả ion hóa những hợp chất trong khoảng tốc độ dòng rộng, hầu như loại bỏ hoàn toàn cross-contamination.
  • Công nghệ LINAC® Collision Cell đã được đăng ký bản quyền,  MS/MS hoạt động tốt hơn cho phép quá trình quét nhanh hơn mà không ảnh hưởng tới độ nhạy và chất lượng khối phổ.
  • Đơn giản hóa hệ thống chuyển đổi đa nền tảng.
  • Đưa ra kết quả giá trị trọng mọi thí nghiệm. 
Tổng quan chung về hệ thống.
Tổng quan chung của Hệ Thống API 3200 LC/MS/MS nguồn abscienx
Sử dụng nguồn tạo ion Turbo V™: sử dung APCI(Asmospheric Pressure chemical ionization) và TIS (TurboInonSpray) 2 loại đầu phun mẫu khác nhau cho từng phương pháp tạo ions.
Hệ thốngHệ Thống API 3200 LC/MS/MS có một chuỗi (3) tứ cực để lọc ions qua tỉ lệ số khối và điện tích m/z. Ion đầu tiên được tập trung ở Q0 trước khi tới Q1. 

Q1 là tứ cực để phân loại ions trước khi ions vào Q2.

ở trong LINAC buồng va cham- Q2, ion sẽ bị tách thành những phân mảnh-ion có kích thước bé hơn khi bị va chạm với phân tử khí gas. Kỹ thuật này cho phép đo tỉ lệ m/z của những ions hình thành (trong buồng va chạm) và xác định thành phần của ions  đi từ Q1. Sau khi qua Q2, ion tiếp tục vào Q3 để lọc tiếp lần nữa và tới detector nơi ion tạo ra một dòng được chuyển đổi thành xung điện, xung điện này tỉ lệ với định lượng ions đi vào detector.

Một số hình ảnh khi lắp đặt hệ thống.

Ion Turbo V™
                                                           
Kỹ sư đang tiến hàng lắp đặt API 3200 LC/MS/MS
Bảo trì hệ thống
Cần thêm thông tin về thiết bị vui lòng để lại lời nhắn bên dưới.
>>Thuốc nhuộm vải quá nồng độ có thể thôi nhiễm gây ung thư


1 comment:

  1. Thanks so much for sharing this awesome info! I am looking forward to see more postsby you!
    autosampler

    ReplyDelete

Bạn cần thêm thông tin hay có câu hỏi vui lòng comment